Khi viết email tiếng Anh, phần kết thúc là một yếu tố quan trọng và đòi hỏi thời gian và cẩn thận. Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng phần này có thể phản ánh sự chuyên nghiệp và trang trọng của bạn. Để tránh những câu hỏi như “Tại sao email của tôi bị cấp trên đánh giá thiếu chuyên nghiệp?” Hay “Làm thế nào để viết email phù hợp với môi trường công sở?”, Bạn cần hiểu rõ cấu trúc và lưu ý khi viết email.
Table of Contents
Kết thúc email tiếng Anh gồm những phần nào?
Phần kết thúc email thường bao gồm hai phần chính giống như cách viết thư bằng tiếng Anh, đó là mở đầu, thân và kết thúc.
[MIỄN PHÍ] TƯ VẤN KẾ HOẠCH HỌC TIẾNG ANH KINH DOANH.
Viết thư điện tử, báo cáo, trình bày, đàm phán bằng tiếng Anh chuyên nghiệp.
Những kết thúc email tiếng Anh thông dụng
Phần kết email tiếng Anh
Đây là phần thông báo từ người gửi đến người nhận rằng thư đã không đạt được mục đích chính. Tại đây, bạn có thể sử dụng một số câu để thể hiện sự chờ đợi phản hồi. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các câu cảm ơn người nhận đã dành thời gian đọc email hoặc sẵn sàng cung cấp thông tin bổ sung nếu cần.
Phần chữ ký và ký tên
Khi kết thúc email, chữ ký là một yếu tố quan trọng. Việc lựa chọn từ ngữ tiếng Anh cho chữ ký có thể gây khó khăn cho nhiều người. Điều này bởi vì chữ ký có thể thể hiện sự trang trọng và lịch sự trong công việc, đặc biệt là khi gửi email cho đối tác hoặc khách hàng. Tuy nhiên, cũng có những chữ ký chỉ phù hợp khi trao đổi với người thân thiết.
Trong trường hợp trang trọng
Khi mở đầu bằng Dear Mr/ Mrs/ Miss – đã đề cập tên người nhận
Khi mở đầu email bằng Dear Sir/ Madam – chưa đề cập tên người nhận
KIỂM TRA KHẢ NĂNG TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.
Khi kết thúc email tiếng Anh gửi người thân thiết
Một số mẫu kết thúc email tiếng Anh thường gặp
Khi không thể tham gia cuộc họp
Cho phép tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra.
Sincerely,.
Mike Mitchell.
Hỏi ý kiến đồng nghiệp
Hãy cho tôi biết nếu điều đó thuận tiện cho bạn.
Regards.
Betty Velmer.
Thư cảm ơn
Một lần nữa, cảm ơn bạn và bộ phận của bạn vì đã dành thời gian của mình.
Yours sincerely,.
Nick Banner.
Thư khiếu nại, phàn nàn, yêu cầu
Tôi mong nhận được một email từ công ty của bạn vào lúc 10 giờ sáng ngày mai, sớm nhất có thể, để thông báo cho công ty chúng tôi cách giải quyết vấn đề này.
Your sincerely,.
Alex Smith.
Thư xin lỗi
Một lần nữa, xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của tôi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra bởi dịch vụ của chúng tôi.
Yours sincerely,.
Ian Smith.
3 LÝ DO TẠI SAO KHÓA HỌC BUSINESS ENGLISH LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DÂN VĂN PHÒNG MUỐN BỨT TỐC SỰ NGHIỆP?
Học 1 được 3 cùng Impactus: Tiếng Anh – Kỹ Năng – Tư duy
● Cung cấp môi trường rèn luyện Business English – tiếng Anh sử dụng trong công việc như khi teamwork, interview, presentation… với vốn từ vựng tiếng Anh phong phú về các lĩnh vực chính của doanh nghiệp như Sales, HR, Marketing…
● Các kỹ năng mềm quan trọng như: kỹ năng small talk, networking tự nhiên khi giao tiếp với khách hàng và đối tác tiềm năng; Kỹ năng viết email: Nắm được tư duy, cấu trúc và phong cách của business email nhanh chóng và hiệu quả…
● Được học hỏi từ chính các giảng viên là các quản lý có từ 8 – 10 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn Đa quốc gia. Đây chính là cơ hội giúp bạn xây dựng mối quan hệ với những người có tiếng trong ngành. Từ đó, có tư duy “sáng” để xây dựng con đường sự nghiệp thành công.
TÌM HIỂU THÊM TẠI ĐÂY
Kết thúc email bằng tiếng Anh, nên làm gì để gây ấn tượng tốt?
Sau khi đã kết thúc email, bạn cần lưu ý các điều sau đây để thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng của công ty bạn.
BÍ QUYẾT TẠO ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG KHI ỨNG TUYỂN
Khi muốn tạo ấn tượng tích cực trong môi trường làm việc, đặc biệt khi ứng tuyển, việc lựa chọn kết thúc thư phù hợp là rất quan trọng. Vậy có những cách nào giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng? Hãy lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia của Impactus ngay tại đây.
Khi viết thư trao đổi thông tin, việc kết thúc email tiếng Anh là bước cuối cùng. Để giữ cho email của bạn luôn chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt trong môi trường làm việc, bạn cần hiểu và phân biệt các cách kết thúc email. Hãy theo dõi Impactus để tìm hiểu các bí quyết chinh phục giao tiếp qua email tại nơi làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.
CHỈ CÒN 5 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI CÙNG DÀNH CHO.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI – TIẾNG ANH DÀNH CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY.